Tuyển dụng nhân viên kinh doanh

Công ty Cổ phần Thiết bị Công Nghiệp Mai Dương là Công ty Thương mại và Dịch vụ Công nghiệp, chuyên kinh doanh máy công cụ, thiết bị hàn-cắt kim loại cùng phụ kiện và phụ tùng tiêu hao phục vụ các nghành công nghiệp tàu thuỷ, công nghiệp cơ khí, công nghiệp ô tô, kết cấu thép, hoá dầu, xây dựng.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, mục tiêu của công ty là trở thành một nhà cung cấp tổng thể và chuyên nghiệp các thiết bị, giải pháp và công nghệ hàn cắt kim loại. Chúng tôi không ngừng đa dạng hoá sản phẩm, chuyên sâu công nghệ phối hợp với phát triển nguồn nhân lực và quản lý chuyên nghiệp để mang tới cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, sự tin tưởng lớn nhất.

Hỗ trợ cho Công ty Mai Dương đạt được điều này chính là mạng lưới quan hệ kinh doanh quốc tế với nhiều hãng và công ty trên thế giới như hãng Worldwel-Hàn Quốc, hãng Hugong- Trung Quốc, Tập đoàn Robowel, Taeshin, Daehong, Welmate – Hàn Quốc, Hãng EWM – Đức, Tập đoàn Nantong Trung Quốc, hãng Dama – Đài Loan, hãng SIMASV – Italia, hãng Hypertherm- Mỹ, … và không ngừng vươn ra trên thị trường thế giới.

Công ty chúng tôi là nơi quy tụ đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo bài bản tại các trường đại học kỹ thuật, cơ khí và đóng tàu hàng đầu Việt Nam, được tham gia các khoá đào tạo ngắn hạn, dài hạn và thường xuyên làm việc với các chuyên gia của các hãng nổi tiếng thế giới như: Hypertherm, Puris, Dama, Taeshin…

Hiện tại Chúng tôi đang mở rộng thị trường và có thêm nhiều khách hàng mới, Công ty cần bổ sung thêm cán bộ kinh doanh đáp ứng kế hoạch phát triển đề ra.

 

Số lượng: 5

Mô Tả Công việc:

– Chăm sóc khách hàng cũ, khai thác khách hàng mới, giới thiệu mặt hàng máy hàn, máy cắt, máy gia công kim loại,… tới khách hàng

– Chủ động tìm kiếm, xây dựng và duy trì mạng lưới khách hàng…

– Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp PTTH trở lên, nhiệt tình, gắn bó lâu dài

– Có kinh nghiệm làm nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí liên quan.

– Có khả năng giao tiếp, chịu áp lực cao trong công việc, chủ động trong giao tiếp với khách hàng.

– Có phương tiện đi lại

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập: 6-7 tr/ tháng, lương cứng+ thưởng doanh thu (Áp dụng theo chính sách của công ty).

– Môi trường làm việc thoải mái chuyển nghiệp, thoải mái phát triển năng lực bản thân

– Được hưởng phụ cấp đi lại, điện thoại,

– Được đóng BHXH. Nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật lao động

– Thời gian làm việc: làm giờ hành chính thứ 2- sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật

Làm việc tại 164 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân- Hà Nội.

Nộp hồ sơ tại: Gửi CV về email : hr@maiduong.vn Hoặc liên hệ SĐT : 0985.571.575 (Ms. Trang)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *